Thứ Hai, 10/08/2020, 20:39 (GMT+7)
.
KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2020:

Thí sinh phấn khởi với đề thi môn Tiếng Anh

(ABO) Chiều ngày 10-8, thí sinh (TS) của tỉnh Tiền Giang hoàn thành môn thi Tiếng Anh - môn thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 với thời gian làm bài 60 phút. Theo nhận định của các TS, đề thi môn Tiếng Anh không quá khó, hoàn toàn có thể đạt được 5 điểm. 
 
Đây là môn thi mà nhiều TS lo lắng nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Tuy nhiên, kết thúc buổi thi môn Tiếng Anh, đa phần TS cho rằng, đề Tiếng Anh không quá khó. Các kiến thức về từ ngữ, ngữ pháp khá cơ bản và quen thuộc đối với TS. Riêng chỉ có phần đọc hiểu đoạn văn là tương đối khó, đòi hỏi TS phải có vốn từ phong phú và kỹ năng phân tích liên kết các phần của đoạn văn mới tìm ra được đáp án. 
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Tiền Giang đã tổ chức an toàn, thành công; dự kiến ngày 27-8 sẽ công bố điểm thi.
TS phấn khởi sau khi hoàn thành môn thi Tiếng Anh - môn thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
 
TS Nguyễn Châu An, dự thi tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu phấn khởi cho biết, Tiếng Anh là môn thi em khá lo lắng. Tuy nhiên, các câu hỏi trong đề đã bám sát đề thi minh họa nên em đã làm tốt bài thi, dự đoán sẽ đạt khoảng 7 điểm.
 
Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, ở môn Tiếng Anh có 13.299 TS dự thi, vắng 21 TS, đạt tỷ lệ 99,84%, không có TS và cán bộ vi phạm quy chế thi. 
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tỉnh Tiền Giang Nguyễn Phương Toàn cho biết, tỉnh Tiền Giang cơ bản tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Công tác an ninh, phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo trong suốt kỳ thi diễn ra. Dự kiến ngày 27-8 sẽ công bố điểm thi.
 
NHÓM PV 
 
 
 
 
 
.
.
.