Chủ Nhật, 06/09/2020, 10:01 (GMT+7)
.
TX CAI LẬY:

Đồng chí Phan Phùng Phú dự Lễ Khai giảng tại Trường THPT Lê Văn Phẩm

Sáng ngày 5-9 Đồng chí Phan Phùng Phú, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Cai Lậy đã đến dự Lễ Khai giảng và chúc mừng Ban giám hiệu cùng tập thể thầy cô giáo, các em học sinh Trường THPT Lê Văn Phẩm, xã Mỹ Phước Tây.

Năm học 2020-2021 Trường THPT Lê Văn Phẩm có tổng số 1.314 học sinh với 33 lớp học ở 3 khối lớp 10,11 và 12, cùng 62 giáo viên phụ trách đứng lớp. Được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ kịp thời của các cấp lãnh đạo, nhất là ngành Giáo dục, những năm qua tập thể thầy cô và các em học sinh của trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

Năm học mới này nhà trường xác định tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Tiếp tục thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”, với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Dịp này, đồng chí Phan Phùng Phú đã gửi tặng trường bức tranh với dòng chữ “Tri ân”. Bên cạnh đó, các học sinh vượt khó học giỏi của trường đã nhận các học bổng và quà từ UBND tỉnh, Ngân hàng Sacombank, Hội Khuyến học nhà trường và Hội cựu học sinh của trường.

CẨM MAI

 

.
.
.