Thứ Tư, 07/10/2020, 20:40 (GMT+7)
.

Bàn giao thiết bị Dự án "Không gian Hàn ngữ" cho Trường Đại học Tiền Giang

(ABO) Chiều 7-10, Văn phòng KOICA, Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị Dự án "Không gian Hàn ngữ" do KOICA tài trợ cho Trường Đại học Tiền Giang.

 

Đại diện Tổ chức KOICA bàn giao trang thiết bị cho trường Đại học Tiền Giang.
Đại diện Tổ chức KOICA, Hàn Quốc tại Việt Nam bàn giao trang thiết bị Dự án "Không gian Hàn ngữ" cho Trường Đại học Tiền Giang.

Trong những năm qua, Trường Đại học Tiền Giang và Tổ chức KOICA có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Các tình nguyện viên Hàn Quốc đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giao lưu văn hóa Việt - Hàn cho viên chức, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang nói riêng và người dân tỉnh Tiền Giang nói chung. Trong đó, Dự án "Không gian Hàn ngữ" với tổng giá trị 383 triệu đồng được tình nguyện viên Jang Jae Dong đề xuất và đã được Tổ chức KOICA đồng ý cấp kinh phí tài trợ cho Trường Đại học Tiền Giang.

TS. Võ Phúc Châu, Trưởng khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Tiền Giang báo cáo kế hoạch sử dụng
Tiến sĩ Võ Phúc Châu, Trưởng khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Tiền Giang báo cáo kế hoạch sử dụng Dự án "Không gian Hàn ngữ".

Dự án "Không gian Hàn ngữ" đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 4-2020. Do tình hình dịch Covid-19, tình nguyện viên Hàn Quốc phải trở về nước trước kế hoạch nên Dự án "Không gian Hàn ngữ" đã được đưa vào sử dụng trước khi Lễ bàn giao trang thiết bị diễn ra.

TS. Lê Minh Tùng, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang gửi lời cảm ơn đến Tổ chức KOICA đã tài trợ
Tiến sĩ Lê Minh Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang gửi lời cảm ơn đến Tổ chức KOICA đã tài trợ Dự án "Không gian Hàn ngữ" cho trường.

Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện tử như máy lạnh, ti vi, máy vi tính, máy in, máy photo… đều hoạt động rất tốt, tạo môi trường học tập hiện đại. Đồng thời, Dự án "Không gian Hàn ngữ" đã giúp cho việc dạy và học tiếng Hàn của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tiền Giang được thuận lợi hơn.

Đồng chí Lưu Văn Phi, Giám đốc Sở Ngoại vụ bày tỏ lòng cảm ơn đến tổ chức KOICA.
Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang Lưu Văn Phi cảm ơn Tổ chức KOICA đã tài trợ Dự án "Không gian Hàn ngữ" cho Trường Đại học Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang Lưu Văn Phi cảm ơn Tổ chức KOICA đã có nhiều chương trình, dự án hỗ trợ ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang; sự đóng góp tích cực của các tình nguyện viên cho các đơn vị giáo dục của tỉnh Tiền Giang như Trường Đại học Tiền Giang, Trường Cao đẳng Tiền Giang… Đồng thời, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang Lưu Văn Phi mong muốn duy trì sự hợp tác lâu dài với Tổ chức KOICA, qua đó thúc đẩy, phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Các đại biểu tham quan
Các đại biểu tham quan "Không gian Hàn ngữ" tại Trường Đại học Tiền Giang do Tổ chức KOICA tài trợ kinh phí.
Các đại biểu khánh thành phòng học
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành phòng học "Không gian Hàn ngữ" tại Trường Đại học Tiền Giang.

NHƯ NGỌC

.
.
Liên kết hữu ích
.