Chủ Nhật, 22/11/2020, 13:18 (GMT+7)
.

Khởi động Chương trình "Đường đến vinh quang" lần thứ XII

 (ABO) Sáng ngày 22-11, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, Viễn thông Tiền Giang và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang tổ chức Chương trình "Đường đến vinh quang" lần thứ XII năm học 2020 - 2021. 
 
Bna tổ chức trao giải cho các thí sinh.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.
 
Cuộc thi tuần thứ nhất của tháng thứ nhất Chương trình “Đường đến vinh quang” năm thứ XII với sự tham gia của các thí sinh đến từ 4 Trường THPT: Nguyễn Hồ Phước Hiền (THPT Cái Bè), Phạm Hưng (THPT Nguyễn Văn Côn), Cao Phan Khánh Duy (THPT Phan Việt Thống) và Lê Hoàng Minh Khang (THCS-THPT Long Bình).
 
Trải qua 4 vòng thi: Xuất phát, Ra khơi, Vượt sóng và Vinh quang; thí sinh Phạm Hưng (THPT Nguyễn Văn Côn) xuất sắc giành vòng nguyệt quế tuần đầu tiên. 
 
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Phương Toàn cho biết: Qua 12 lần tổ chức, Chương trình "Đường đến vinh quang" là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh trong và ngoài tỉnh. Điểm mới của chương trình năm nay là không những mở rộng cho các thí sinh ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tham gia mà còn mở rộng ra khu vực Đông Nam bộ. 
 
P. PHƯƠNG  
 
 
.
.
.