Thứ Sáu, 20/11/2020, 06:03 (GMT+7)
.

Tâm sự của học sinh dành cho thầy cô nhân 20-11

(ABO) Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức Lễ tri ân Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đây là dịp để các em học sinh có cơ hội bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn đối với thầy, cô của mình.
 
Em Nguyễn Thành Tiến.
Em Nguyễn Thành Tiến.

* EM NGUYỄN THÀNH TIẾN, HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU: Mong thầy cô luôn có nhiều sức khỏe

Có thể nói, trong cuộc đời của mỗi con người, bất kỳ ai cũng trải qua quá trình học tập và có riêng trong mình những thầy cô giáo đáng tôn kính. Ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ là cơ hội để mỗi người chúng ta thể hiện lòng thành kính, nhớ lại những thầy cô đã và đang dạy chúng ta. Bằng tấm lòng của mình, chúng em những học sinh của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu kính gởi đến toàn thể quý thầy cô tỉnh nhà những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các thầy cô có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục chèo lái "con đò", đưa các thế hệ học sinh "sang sông".

Em Quách Tuấn Kiên.
Em Quách Tuấn Kiên.

* EM QUÁCH TUẤN KIÊN, HỌC SINH TRƯỜNG THCS CHỢ GẠO: Ngày nào cũng là 20-11

Có thể nói, với thầy cô thì việc hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn thấy học trò của mình thành đạt, sống có ích cho xã hội. Không có món quà nào vô giá và ý nghĩa với thầy cô bằng việc học trò của mình nên người. Với học sinh chúng em, lúc nào cũng luôn giữ trong lòng niềm tôn kính thầy cô giáo. Không phải chỉ có ngày 20-11 chúng em mới nhớ đến thầy cô mà ngày nào đối với chúng em cũng là ngày 20-11. Những kiến thức, lời thầy cô dạy bảo luôn được học sinh chúng ghi nhớ và sẽ là hành trang quý giá để chúng em bước vào đời.
 
Em Nguyễn Bảo Khánh.
Em Nguyễn Bảo Khánh.
* EM NGUYỄN BẢO KHÁNH, HỌC SINH TRƯỜNG THCS CHỢ GẠO: Tri thức của thầy cô truyền dạy là vô cùng quý giá
 
Mỗi người chúng ta sinh ra ai cũng đi học, trải qua trường lớp và có trong lòng mình những thầy cô kính mến. Những tri thức mà thầy cô truyền dạy cho học sinh là vô cùng quý giá. Chính ở môi trường học đường, học sinh chúng em được các thầy cô truyền dạy rất nhiều bài học quý giá từ con chữ đến đạo đức, lời nói. Những kiến thức mà học sinh chúng em tiếp nhận từ quý thầy cô sẽ là hành trang quý giá để bước vào đời. Có lẽ, trong mỗi đời người sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không bao giờ quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. 
 
Đ.PHI  (lược ghi) 
 
 
.
.
.