Thứ Bảy, 09/01/2021, 16:09 (GMT+7)
.

Bảng thông tin điện tử tiện ích tại Trường THCS Lê Ngọc Hân

 (ABO) Bảng thông tin điện tử thông tin về các hoạt động của nhà trường đến phụ huynh được triển khai tại Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bước đầu phát huy tác dụng, mang lại hiệu quả thiết thực.

Bảng được đặt ngay tại cổng trường tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh đưa đón học sinh xem các thông tin về hoạt động của nhà trường, từ đó kịp thời giáo dục, nhắc nhở các con em mình học tập tốt, thực hiện tốt nội quy của nhà trường, đặc biệt là giáo dục ý thức cho các em chấp hành Luật Giao thông đường bộ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phụ huynh xem thông báo từ bảng thông tin.
Phụ huynh xem thông báo từ bảng thông tin.

Bảng được thiết kế thành bảng điện tử chạy chữ trên màn hình với kinh phí khoảng 80 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa giáo dục của trường. Bảng thông tin đến phụ huynh tình hình học tập, thông báo nghỉ học, lịch thi học kỳ hay tuyên truyền, thông tin phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hướng dẫn, nhắc nhở phụ huynh đưa đón học sinh đậu xe đúng nơi quy định... Đặc biệt, đang trong giai đoạn học sinh thi học kỳ 1, bảng thông tin điện tử hằng ngày thông tin về lịch thi của từng khối, qua đó phụ huynh kịp thời theo dõi tình hình thi từng bộ môn của con em mình, từ đó nhắc nhở các em học tập và ôn bài tốt hơn.

Chị Nguyễn Thị Thắm, có con học tại Trường THCS Lê Ngọc Hân cho biết: “Bảng thông tin này rất tiện ích. Bảng giúp phụ huynh biết rõ hơn các hoạt động của trường cũng như giúp phụ huynh nắm được thông báo cần thiết. Từ đó giúp cho gia đình có phương pháp giáo dục, quản lý con em mình tốt hơn”.

Cô Lê Ngọc Phương, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho cho biết, Trường THCS Lê Ngọc Hân có trên 3.400 học sinh với 83 lớp. Đây là một trong những trường có số học sinh đông của TP. Mỹ Tho. Bên cạnh việc tuyên truyền các hoạt động của nhà trường cho học sinh thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ hay giờ học ngoại khóa, bảng thông tin điện tử này còn kịp thời thông tin đến phụ huynh về hoạt động của nhà trường, tạo cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong việc giáo dục học sinh ngày một tốt hơn”.

P. PHƯƠNG
 


 

.
.
.