Thứ Sáu, 08/01/2021, 14:40 (GMT+7)
.

Tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học

(ABO) Sáng 8-1, Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) tổ chức chương trình tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) năm 2020. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Năm 2020 đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ, ấn tượng trong phong trào NCKH của sinh viên Trường ĐHTG, như: 2 nhóm sinh viên đoạt giải Nhất và giải Nhì Cuộc thi Sinh viên NCKH Eureka và 1 nữ sinh viên vinh dự được trao Giải thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ do Trung ương Đoàn và Bộ Khoa học Công nghệ trao tặng.

TS Nguyễn Viết Thịnh, Chủ tịch Hội đồng trường ĐHTG và Hiệu trưởng trường ĐHTG Võ Ngọc Hà Nguyễn Duy Khánh cựu sinh viên lớp ĐH Công nghệ thựcphẩm 16 và bạn Nguyễn Thị Ngọc Thắm cựu sinh viên Lớp ĐH Công nghệ Sinh học 17 và khen thưởng cho 02 giảng viên hướng dẫn.
Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo nhà trường trao Giấy khen của nhà trường tặng nhóm sinh viên và giảng viên hướng dẫn đoạt giải Nhất Giải thưởng Eureka năm 2020 trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp.
PGS.TS Võ Ngọc Hà và TS Nguyễn Viết Thịnh trao Giấy khen cho nhóm sinh viên đạt giải Nhì trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm ở giải thưởng Eureka năm 2020.
Lãnh đạo nhà trường trao Giấy khen của nhà trường cho nhóm sinh viên đoạt giải Nhì Giải thưởng Eureka năm 2020 trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.
PGS.TS Võ Ngọc Hà trao Giấy khen cho sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân, với Giải thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ.
PGS.TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giấy khen cho sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân đoạt Giải thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ.
PGS.TS Võ Ngọc Hà tặng Giấy khen cho 3 tập thể có nhiều đóng góp cho phong trào NCKH của sinh viên.
PGS.TS Võ Ngọc Hà trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể có nhiều đóng góp cho phong trào NCKH của sinh viên.

Chương trình được tổ chức nhằm kịp thời động viên, khen thưởng các sinh viên có thành tích cao, giảng viên và tri ân các đơn vị có nhiều sự quan tâm cho hoạt động NCKH, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực tham gia NCKH trong sinh viên, từ đó phát triển mạnh phong trào này trong toàn trường.

NHƯ NGỌC

.
.
Liên kết hữu ích
.