Thứ Ba, 02/02/2021, 15:40 (GMT+7)
.

Học sinh tỉnh Tiền Giang bắt đầu nghỉ tết từ ngày 3-2

(ABO) Sáng 2-2, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang cho biết, học sinh từ cấp học mầm non đến THPT sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 từ ngày 3-2 đến hết ngày 16-2. 
 
Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang yêu cầu: Các đơn vị giáo dục tiếp tục quán triệt, nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, các cơ quan Trung ương và của tỉnh theo đúng phương châm “3 trước”, “4 tại chỗ”, “5K”; đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, nhắc nhở để mọi người nâng cao tinh thần tự giác, chủ động, tích cực phòng, chống dịch Covid-19 đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người học và cha mẹ học sinh của đơn vị bằng hình thức phù hợp.
 
Thường xuyên vệ sinh trường lớp, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.
Thường xuyên vệ sinh trường lớp, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 (Ảnh chụp tại Trường Mầm non thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước). 
 
Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người học và cha mẹ học sinh về các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là trong thời điểm trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu. 
 
Toàn ngành tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tăng cường công tác khử khuẩn vệ sinh trường, lớp theo quy định. Thực hiện nghiêm các biện pháp: Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các địa điểm và trên phương tiện giao thông công cộng; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; hạn chế tụ tập đông người tại nơi công cộng.
 
Thủ trưởng các đơn vị thường xuyên cập nhật về diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 để thông tin kịp thời đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người học và cha mẹ học sinh.
 
P. PHƯƠNG
 
.
.
Liên kết hữu ích
.