Thứ Ba, 06/04/2021, 16:14 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Dự kiến có 14 ngàn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(ABO) Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Tiền Giang cho biết, Bộ GD-ĐT vừa chốt ngày thi của Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, kỳ thi năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8-7. 
 
Giáo viên và học sinh lớp 12 đang ra sức hoàn thành chương trình học kỳ II và ôn thi tốt nghiệp THPT. (Ảnh chụp tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu).
Giáo viên và học sinh lớp 12 đang ra sức hoàn thành chương trình học kỳ II và ôn thi tốt nghiệp THPT. (Ảnh chụp tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).
 
Một trong những điểm đang chú ý của kỳ thi năm nay là khi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải có căn cước công dân. Chính vì vậy, hiện nay, Sở GD-ĐT, các trường THPT của tỉnh Tiền Giang đang triển khai nhiệm vụ hướng dẫn để học sinh có căn cước công dân trước khi nộp phiếu đăng ký dự thi. Trường hợp học sinh không có căn cước công dân, thì hệ thống quản lý thi sẽ gán cho mỗi cá nhân một mã số gồm 12 ký tự để quản lý. 
 
Cũng theo Sở GD-ĐT Tiền Giang, Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, Tiền Giang dự kiến sẽ có 14 ngàn thí sinh đăng ký dự thi, trong đó học sinh đang học lớp 12 là khoảng 13.872 thí sinh.
 
VIỆT PHƯƠNG
 
.
.
.