Thứ Hai, 24/05/2021, 20:16 (GMT+7)
.

Tiền Giang: 448 cá nhân nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục"

(ABO) Sáng ngày 24-5, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang cho biết,  Bộ GD-ĐT vừa công nhận 448 cá nhân của tỉnh Tiền Giang được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” năm 2021.
 
Trong 448 cá nhân có 444 cá nhân là cán bộ, giáo viên công tác trong ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang và 4 cá nhân công tác ngoài ngành.
 
Những năm qua, nhờ sự cộng đồng trách nhiệm của toàn xã hội, sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà có nhiều bước phát triển khởi sắc. (Ảnh chụp tại Trường THCS Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo).
Những năm qua, nhờ sự cộng đồng trách nhiệm của toàn xã hội, sự nghiệp giáo dục của Tiền Giang có nhiều bước phát triển khởi sắc (ảnh chụp tại Trường THCS Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo).
Theo Sở GD-ĐT, kể từ năm 2005, thực hiện Quyết định số 26/2005/QĐ-BGD&ĐT ngày 29-8-2005 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT về việc ban hành Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục” được thay thế bởi Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”.
 
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” là một hình thức ghi nhận công lao đối với những nhà giáo, cá nhân có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục của nước nhà.
 
 VIỆT PHƯƠNG
.
.
.