Thứ Hai, 24/05/2021, 15:15 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Sẽ chấn chỉnh nghiêm việc dạy thêm, học thêm

(ABO) Trao đổi với Báo Ấp Bắc, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang cho biết, dạy thêm, học thêm là vấn đề dai dẳng trong suốt nhiều năm qua. Dạy thêm, học thêm thật sự là nhu cầu, thế nhưng cần phải đảm bảo theo đúng các nguyên tắc, quy định đề ra. 
 
Thời gian gần đây, hoạt động dạy thêm, học thêm tại một số địa bàn như TP. Mỹ Tho, huyện Cai Lậy, huyện Chợ Gạo… có dấu hiệu vi phạm các quy định về quản lý dạy thêm, học thêm, gây bức xúc trong xã hội, ảnh hưởng đến công tác quản lý giáo dục và đào tạo. 
 
Trong thời gian tới, ngành giáo dục sẽ chấn chỉnh nghiêm túc dạy thêm, học thêm đi vào nền nếp và nghiêm túc. (Ảnh chụp một cơ sở dạy thêm, học thêm trên địa bàn TP. Mỹ Tho).
Trong thời gian tới, ngành Giáo dục sẽ chấn chỉnh dạy thêm, học thêm đi vào nền nếp và nghiêm túc (ảnh chụp một cơ sở dạy thêm, học thêm trên địa bàn TP. Mỹ Tho).
Trong thời gian tới, ngành sẽ chỉ đạo các trường học, các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục có biện pháp quản lý chặt chẽ về nền nếp, chuyên môn trong nhà trường, đổi mới các hình thức dạy học, đánh giá, kiểm tra, thi cử, kiên quyết ngăn chặn các tiêu cực trong dạy thêm, học thêm 
 
“Ngành sẽ có kế hoạch phối hợp với các ngành khác cũng như với các địa phương sẽ có những chuyến thanh tra, kiểm tra chấn chỉnh vấn đề dạy thêm, học thêm để đi vào nền nếp, nghiêm túc, nhằm không tạo dư luận xấu trong xã hội” - Tiến sĩ Lê Quang Trí cho biết thêm.  
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
.
.
.