Thứ Bảy, 09/10/2021, 08:45 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tạo điều kiện cho học sinh ngoài tỉnh học trực tuyến

(ABO) Ngày 8-10, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang cho biết, tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để học sinh ngoài tỉnh mắc kẹt tại Tiền Giang do dịch Covid-19 được tham gia học tập trực tuyến ở các trường học trên địa bàn tỉnh. 
 
Qua thống kê của Sở GD-ĐT Tiền Giang, hiện tại có khoảng 200 học sinh ở một số  tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước đang mắc kẹt tại tỉnh Tiền Giang và có khoảng 150 học sinh của tỉnh Tiền Giang đang kẹt lại ở một số tỉnh, thành trên cả nước do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 
 
Hiện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tổ chức triển khai dạy học trực tuyến trong gần 1 tháng qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Tất cả học sinh của tỉnh cũng như học sinh ngoài tỉnh bị kẹt lại ở Tiền Giang do dịch bệnh đều được tạo điều kiện thuận lợi để học tập.  
 
“Với học sinh Tiền Giang mắc kẹt ở các tỉnh, thành, ngành Giáo dục tỉnh đã có công văn gửi các tỉnh, thành đề nghị tạo điều kiện cho học sinh Tiền Giang được tham gia học tập ở các địa phương. Còn với học sinh ngoài tỉnh đang kẹt lại ở Tiền Giang cũng được các trường rà soát, thống kê, tạo điều kiện tốt nhất để các em được tham gia học tập trực tuyến”, Tiến sĩ Lê Quang Trí cho biết thêm. 
 
VIỆT PHƯƠNG
 
 
 
.
.
Liên kết hữu ích
.