Thứ Năm, 18/11/2021, 21:48 (GMT+7)
.

Nhân ngày 20-11: Thăm các lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo nghỉ hưu

(ABO) Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021), sáng 18-11, đoàn  UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang do đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đến chúc mừng, thăm hỏi và tặng quà các cán bộ, nhà giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các đồng chí: Phan Văn Hà (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT), Trần Thanh Đức (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT), Đồng Thị Bạch Tuyết (nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT), Trương Nam Thắng (nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT), Nguyễn Hồng Oanh (nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT).

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm thầy Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Gi ám đốc Sở GD-ĐT.
Đoàn đến thăm đồng chí Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang.
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm thầy Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT.
Lãnh đạo tỉnh, ngành GD-ĐT tỉnh Tiền Giang thăm đồng chí Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Mười và lãnh đạo ngành Giáo dục ân cần thăm hỏi; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những cống hiến, tâm huyết dành cho sự nghiệp giáo dục của các cán bộ nguyên là lãnh đạo ngành GD-ĐT và các nhà giáo tiêu biểu của tỉnh. Lãnh đạo ngành Giáo dục cũng đã thông tin đến các nhà giáo nghỉ hưu về tình hình GD-ĐT của tỉnh trong năm học qua cũng như dạy và học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm, chúc sức khỏe thầy Trương Nam Thắng nguyên Gi ám đốc Sở GD-ĐT.
Thăm đồng chí Trương Nam Thắng, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang.
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm cô Đồng Thị Bạch Tuyết,  nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT.
Và thăm đồng chí Đồng Thị Bạch Tuyết, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang.
 
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang mong rằng, với kinh nghiệm dày dạn của mình, các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục cống hiến công sức và trí tuệ của mình để sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Mười cũng đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình thầy Lê Thanh Liêm, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo đã mất vì Covid-19.

VIỆT PHƯƠNG
 
 
 
.
.
.