Thứ Sáu, 19/11/2021, 21:14 (GMT+7)
.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra tình hình dạy và học trực tiếp tại huyện Tân Phú Đông

(ABO) Chiều ngày 19-11, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra công tác dạy học trực tiếp tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Tiếp đoàn công tác về phía tỉnh Tiền Giang có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười cùng với lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. 
 
trao đổi với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục khi thăm Trường THCS Phú Đông.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và ngành Giáo dục tỉnh khi thăm Trường THCS Phú Đông.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với học sinh Trường THCS Phú Đông khi học trực tiếp.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với học sinh Trường THCS Phú Đông khi học trực tiếp.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ với với giáo viên những kinh nghiệm khi dạy học trực tiếp.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ với giáo viên Trường THCS Phú Đông những kinh nghiệm khi dạy học trực tiếp.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Trường THCS Phú Đông.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Trường THCS Phú Đông.
 
Tại huyện Tân Phú Đông, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm Trường THCS Phú Đông. Tại đây, Phó Thủ tướng đã ân cần thăm hỏi tình hình dạy học trực tiếp của học sinh và giáo viên nhà trường. Qua kiểm tra thực tế, Phó Thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Tiền Giang cũng như huyện Tân Phú Đông trong việc cho học sinh khối 9 và 12 trở lại trường. Báo cáo với Phó Thủ tướng, lãnh đạo Trường THCS Phú Đông cho biết, nhà trường có 77 học sinh khối lớp 9 và đã tiêm vắc xin Covid-19 cho 76 học sinh, còn 1 học sinh chưa tiêm vì đang cách ly y tế. 
 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục tỉnh Tiền Giang khi thăm Trường THPT Chợ Gạo.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và ngành Giáo dục tỉnh khi đến thăm Trường THPT Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Trường THPT Chợ Gạo nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Trường THPT Chợ Gạo nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và huyện Tân Phú Đông cần có giải pháp để đưa huyện trở về vùng xanh, tăng tốc tiêm vắc xin Covid-19 cho người dân. Đồng thời, lãnh đạo ngành Giáo dục và huyện Tân Phú Đông cần tiếp tục theo dõi để có những chỉ đạo sâu sát trong tình hình cho học sinh trở lại trường an toàn, hiệu quả, tạo được sự đồng thuận từ phía phụ huynh; trong đó, chú trọng tuyên truyền đến học sinh, phụ huynh chú ý tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế...
 
Cũng trong buổi chiều, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã đến thăm Trường THPT Chợ Gạo (huyện Chợ Gạo) và tặng quà lưu niệm cho nhà trường.  
 
VIỆT PHƯƠNG
 
.
.
.