Thứ Bảy, 14/05/2022, 21:54 (GMT+7)
.
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang:

Có kế hoạch ôn tập, hỗ trợ học sinh yếu, kém có nguy cơ rớt tốt nghiệp THPT

(ABO) Đó là chỉ đạo của Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang tại chuyến thăm và kiểm tra thực tế công tác ôn tập thi tốt nghiệp THPT tại Trường THPT Trần Văn Hoài, huyện Chợ Gạo; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gò Công Tây vào ngày 14-5.
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí thăm, động viên giáo viên, học sinh tại Trường THPT Trần Văn Hoài, huyện Chợ Gạo;
Tiến sĩ Lê Quang Trí thăm, động viên giáo viên, học sinh Trường THPT Trần Văn Hoài, huyện Chợ Gạo.
 
Trường THPT Trần Văn Hoài có 376 học sinh lớp 12. Qua chọn bài thi, trường có 6 lớp học sinh chọn bài thi Khoa học tự nhiên và 3 lớp chọn bài thi Khoa học xã hội. Nhà trường đã lên kế hoạch ôn thi cho học sinh lớp 12 bắt đầu từ ngày 16-5 đến 30-6. Trong công tác ôn tập, nhà trường chú trọng phụ đạo học sinh có học lực yếu, kém có nguy cơ rớt tốt nghiệp THPT. 
 
Tại các nơi kiểm tra, Tiến sĩ Lê Quang Trí chỉ đạo, thời gian từ nay đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 không nhiều, chỉ còn khoảng một tháng rưỡi nữa. Chính vì vậy, sau khi có điểm thi học kỳ II, các trường, trung tâm tiếp tục rà soát, phân loại học sinh, trong đó chú trọng học sinh có học lực yếu, kém, có nguy cơ rớt tốt nghiệp THPT để lên kế hoạch ôn tập, giúp các em nắm kiến thức căn bản để có thể tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
 
Bên cạnh thực hiện tốt công tác ôn tập, các trường, trung tâm cần nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của học sinh, để kịp thời giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho các em vững tin, an tâm hoàn thành thật tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT quan trọng sắp tới...
 
D-PHƯƠNG 
 
.
.
.