Thứ Bảy, 18/06/2022, 20:15 (GMT+7)
.

30 trẻ hoàn thành chương trình can thiệp sớm năm học 2021 - 2022

(ABO) Ngày 18-6, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Trung tâm) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang Huỳnh Thị Phượng.
Trao Kỷ niệm chương và Bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên.
Trao Kỷ niệm chương của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Tiền Giang” của UBND tỉnh Tiền Giang cho các giáo viên.
 
Năm học 2021 - 2022, Trung tâm có 207 trẻ, với 15 lớp học gồm: 10 lớp can thiệp sớm; 2 lớp kỹ năng sống; 2 lớp tâm vận động và 1 lớp vật lý trị liệu. Năm học qua, Trung tâm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập theo khả năng của các trẻ; trang bị những kiến thức cơ bản và kỹ năng sống cần thiết để các em có điều kiện hòa nhập cộng đồng...
 
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên các trẻ chủ yếu học trực tuyến. Chính vì thế, Trung tâm đã phối hợp chặt chẽ với phụ huynh hướng dẫn chăm sóc các trẻ. Theo đó, Trung tâm đã tổ chức hội thảo trực tuyến, tư vấn, chuyển giao kỹ thuật can thiệp, hỗ trợ, giúp phụ huynh dạy cho trẻ tại gia đình.
 
Hình thức tư vấn trực tuyến được thực hiện linh hoạt phù hợp với điều kiện thực tế của phụ huynh thông qua các hệ thống phần mềm, video clip, zalo,... và được thực hiện theo chủ đề, đảm bảo sự tương tác giữa giáo viên và phụ huynh, giúp các trẻ thêm tự tin hòa nhập cộng đồng.
 
Công nhận hoàn thành chương trình can thiệp sớm cho các em.
Công nhận hoàn thành chương trình can thiệp sớm cho các em học sinh.
 
Dịp này, Trung tâm đã trao giấy công nhận và quà cho 30 trẻ hoàn thành chương trình can thiệp sớm năm học 2021 - 2022. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Tiền Giang Huỳnh Thị Phượng trao tặng 2 phần quà cho 2 trẻ đạt thành tích trong học tập.
 
Công nhận hoàn thành chương trình can thiệp sớm cho các em.
Công nhận hoàn thành chương trình can thiệp sớm cho các em học sinh.
 
Đồng thời, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 2 giáo viên của Trung tâm và UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Tiền Giang” cho cô Cao Thị Tiếng, Giám đốc Trung tâm. 
S.P
 
.
.
.