Thứ Ba, 27/09/2022, 16:41 (GMT+7)
.

Chương trình "Kết nối và sẻ chia": Trao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Ngày 27-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “Kết nối và sẻ chia”, hỗ trợ trẻ mồ côi và phụ nữ yếu thế có hoàn cảnh khó khăn năm 2022.
 
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao bằng khen cho 3 tập thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng 3 tập thể.
Hội LHPN tỉnh tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm.
Hội LHPN tỉnh tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Chương trình đã trao 200 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng tùy từng cấp học; tổng trị giá trên 1 tỷ đồng do các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ.

Trao học bổng cho các em.
Trao học bổng cho các học sinh.

Với sự đóng góp cho công tác an sinh xã hội, chăm lo cho trẻ em nghèo, khó khăn, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể; Hội LHPN tỉnh cũng đã tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội.

Trao học bổng cho các em.
Trao học bổng cho các học sinh.

Chương trình cũng đã nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, gồm: Vietcombank chi nhánh Tiền Giang hỗ trợ 1 tỷ đồng; Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng thẻ Bảo hiểm y tế trị giá 30 triệu đồng; Hội Khuyến học tỉnh tặng 2 “Mái ấm khuyến học”; chùa Tịnh Nghiêm tặng 1 “Mái ấm tình thương”; Công ty TNHH Giàu Thanh Hồng (huyện Cái Bè) tặng 1 “Mái ấm tình thương; Công ty cổ phần Cảng Du thuyền Mỹ Tho và Công ty cổ phần Hùng Vương, mỗi doanh nghiệp tặng 5 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Kim Tươi (xã An Cư, huyện Cái Bè) tặng 10 triệu đồng…

Một số hình ảnh đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trao Bảng tượng trưng hỗ trợ chương trình cho Hội LHPN  tỉnh:
LÊ PHƯƠNG
 
 
 
 
.
.
.