Thứ Năm, 13/10/2022, 17:19 (GMT+7)
.

Tăng cường giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

(ABO) Sáng 13-10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Ban An toàn giao thông Tiền Giang tổ chức khai mạc Hội thi Tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông lần thứ I với chủ đề “An toàn giao thông vì hạnh phúc mai sau” năm 2022 dành cho học sinh cấp tiểu học và cấp THCS thuộc các phòng GD-ĐT. 
 
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn tặng cờ cho các đơn vị Phòng GD-ĐT.
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn tặng Cờ cho các đơn vị phòng GD-ĐT.
 
Mỗi đơn vị Phòng GD-ĐT huyện, thành, thị  thành lập 1 đội học sinh tiểu học và 1 đội học sinh THCS tham gia.  Mỗi đội tham gia dự thi 3 nội dung: Tự giới thiệu, tiểu phẩm và 1 tiết mục văn nghệ liên quan đến việc tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho học sinh trong học tập cũng như trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. 
Phần thi của đơn vị huyện Cai Lậy.
Phần thi của đơn vị huyện Cai Lậy.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn cho biết, hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần giáo dục an toàn giao thông cho học sinh. Những bài thuyết trình, các tiểu phẩm và các tiết mục văn nghệ cùng những tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm giúp các em học sinh dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông. Ấn tượng về buổi tuyên truyền sẽ là những hình ảnh, là thông điệp sinh động về an toàn giao thông. 
 
V. PHƯƠNG 
 
 
.
.
.