.

92 tân sinh viên Tiền Giang và Bến Tre nhận học bổng "Tiếp sức đến trường"

Cập nhật: 14:42, 20/11/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 20-11, tại Tiền Giang, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Tiền Giang và Bến Tre tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 92 tân sinh viên 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Tham dự Lễ trao học bổng có nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng Ban Liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hoài Thu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu; lãnh đạo các sở, ban, ngành của Tiền Giang và Bến Tre; các Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Tiền Giang và Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh. 

Đại diện CLB Doanh nhân Bến Tre trao qùa tặng cho 3 em tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đại diện CLB Doanh nhân Bến Tre trao quà tặng cho 3 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tổng kinh phí đợt trao học bổng này hơn 1,3 tỷ đồng, do CLB “Tiếp sức đến trường” Tiền Giang - Bến Tre; CLB Doanh nhân Tiền Giang, Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Mỗi suất học bổng 15 triệu đồng. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ quà tặng cho tân sinh viên, Quỹ Khuyến học Vinacam (Công ty Tập đoàn Vinacam) tài trợ 3 laptop cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập. 

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và đồng chí Trần Ngọc Tam trao quà cho các Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và đồng chí Trần Ngọc Tam trao quà cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là điểm trao thứ bảy trong Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 dành cho tân sinh viên thuộc Chương trình “Vì ngày mai phát triển “ lần thứ 556 của Báo Tuổi Trẻ. Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 của Báo Tuổi Trẻ dành cho hơn 1.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước với tổng kinh phí hơn 15 tỷ đồng. 

Lãnh đạo chụp hình kỷ niệm với các Tân sinh viên nhận học bổng
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tân sinh viên nhận học bổng.

Trước đó, ngày 18-11, Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đã trao 95 suất học bổng cho 11 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi Trẻ dành cho tân sinh viên còn được tổ chức trao theo các khu vực: Miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ; các tỉnh, thành phía Bắc và Bắc Trung bộ.  

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang cho các tập thể và cá nhân có thành tích có nhiều đóng góp tích cực hỗ trợ đoàn viên, học sinh, sinh viên trong Chương trình Tiếp sức đến trường.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích đóng góp tích cực hỗ trợ đoàn viên, học sinh, sinh viên trong Chương trình trao học bổng "Tiếp sức đến trường".

Tại buổi Lễ trao học bổng, UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích đóng góp tích cực hỗ trợ đoàn viên, học sinh, sinh viên trong Chương trình trao học bổng "Tiếp sức đến trường"; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp tích cực hỗ trợ đoàn viên, học sinh, sinh viên trong Chương trình trao học bổng "Tiếp sức đến trường" giai đoạn 2017 - 2022.

SONG AN 

.
.
.