.

Lãnh đạo tỉnh dự Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19:47, 19/11/2022 (GMT+7)
(ABO) Chiều ngày 19-11, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022). Đến dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Văn Mười; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho Trần Kim Trát; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu. 
 
Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương vinh dự đón nhận Bằng công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh Tiền Giang.
Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương vinh dự đón nhận Bằng công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng.
 
Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân vì có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong hai năm học vừa qua.
Đồng chí Trần Văn Dũng và đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của UBND tỉnh Tền Giang tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong hai năm học vừa qua.
 
Tại buổi lễ, các thế hệ thầy, cô giáo cùng các đại biểu ôn lại truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam trong 40 năm qua; vai trò và sự tận tâm, tận tụy của người thầy, người cô trong sự nghiệp "trồng người". Từ khi thành lập trường đến nay, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương luôn quan tâm, chú trọng giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng có những bước tiến vững chắc.
 
Trường có nhiều thầy, cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh; nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Với truyền thống ấy, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường không ngừng học tập, rèn luyện giữ vững phẩm chất của người giáo viên, mỗi thầy, cô giáo luôn là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. 
 
Dịp này, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hai năm học 2020 - 2021, 2021 - 2022 và Bằng  công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Các tập thể, cá nhân của trường đã vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang, Giấy khen ngành Giáo dục TP. Mỹ Tho vì có thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. 
 
N. PHƯƠNG 
 
 
 
 
.
.
.