.

Trường THPT Chuyên Tiền Giang kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 14:26, 19/11/2022 (GMT+7)
(ABO) Sáng 19-11, Trường THPT Chuyên Tiền Giang tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022). Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng; Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Phạm Thị Mai Tiên;  Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng trao Bằng khen Tập thể Loa động xuất sắc cho nhà trường.
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang tặng Tập thể Lao động xuất sắc cho Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống là lá cờ đầu trong dạy và học của ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang, thời gian qua, thầy và trò Trường THPT Chuyên Tiền Giang đã gặt hái nhiều kết quả phấn khởi trong dạy và học. Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, toàn trường có 89,26% học sinh đạt loại giỏi, tỷ lệ học sinh được nhận học bổng là 64,8%; có 131 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, tăng 13 giải so với năm học 2020 - 2021; 9 giải học sinh giỏi cấp quốc gia… 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khe của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang tặng cho các cá nhân của trường có thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.
Học sinh nhà trường tặng hoa tri ân.
Học sinh nhà trường tặng hoa tri ân cho các thầy, cô giáo.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Diệu ghi nhận, tri ân những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã có nhiều cố gắng trong sự nghiệp "trồng người". Những năm qua, tập thể thầy, cô giáo nhà trường đã có nhiều cố gắng trong việc nâng cao dạy và học, đạt được nhiều dấu ấn, hiệu quả giáo dục quan trọng. Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh mong rằng, nhà trường cần tiếp tục quan tâm, đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Trong đó, nhà trường cần quan tâm đổi mới quản lý giáo dục, đổi mới giảng dạy, gắn với đó là đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng học và không ngừng nghiên cứu. Lãnh đạo nhà trường cần nâng cao tính chuyên nghiệp hóa và uy tín theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa và đồng bộ hóa… 
 
Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng Bằng khen cho Tập thể Lao động xuất sắc cho nhà trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc của trường trong năm học vừa qua. 
 
V. PHƯƠNG
 
.
.
.