.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản

Cập nhật: 21:31, 21/03/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 21-3, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức gặp gỡ sinh viên tham gia Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản. 
 
Theo thạc sĩ Đinh Quốc Cường, Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp, Trường Đại học Tiền Giang, có 8 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm và Cơ khí của trường tham gia. Các bạn sinh viên sẽ được các thầy, cô hướng dẫn, tư vấn kỹ lưỡng khi tham gia Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản. 
 
Đại diện Công ty ESUHAI phát biểu.
Đại diện Công ty ESUHAI phát biểu.
 
Điều kiện tham gia Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản là sinh viên hệ đại học chính quy hoặc liên thông; vượt qua vòng phỏng vấn đầu vào của Công ty ESUHAI; đủ điều kiện sức khỏe tuyển chọn; học tiếng Nhật theo quy định của chương trình; hoàn thành các tín chỉ theo quy định của nhà trường. 
 
Quang cảnh buổi gặp gỡ.
Quang cảnh buổi gặp gỡ.
 
Theo Phó Giám đốc Công ty ESUHAI Nguyễn Xuân Lanh, khi tham gia vào chương trình tuyển dụng, sinh viên có rất nhiều cơ hội như được thực tập chuyên ngành tại Nhật Bản với thu nhập cao; thành thạo một ngoại ngữ đó là tiếng Nhật; được doanh nghiệp tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp với thu nhập cao; được doanh nghiệp tặng vé máy bay đi và về; được doanh nghiệp trang bị ký túc xá, nơi ở… 
 
Được biết, tổng chỉ tiêu quý I năm 2023 của Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản là 30 chỉ tiêu gồm các chuyên ngành: Chế biến thủy sản; chế biến thực phẩm; công nghệ sinh học; cơ khí động lực; nông nghiệp. 
 
Đ.P.C
 
 
.
.
.