.

Cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu họp mặt sau 30 năm

Cập nhật: 16:56, 18/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 18-3, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP. Mỹ Tho) tổ chức Họp mặt cựu học sinh niên khóa 1990 - 1993 nhân kỷ niệm 30 năm từng học tại trường.

Đến dự buổi gặp mặt có các cựu giáo viên nhà trường và gần 100 cựu học sinh đã từng học tập tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu niên khóa 1990 - 1993.

Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Tại buổi họp mặt, các cựu học sinh đã tham quan trường, gặp gỡ lại thầy cô giáo cũ. Niềm vui và tự hào lớn đối với trường là nhiều cựu học sinh đã thành đạt trên con đường sự nghiệp của mình.

Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu Võ Hoài Nhân Trung chia sẻ niềm vui, phấn khởi, tự hào của nhà trường về những thành tích mà các cựu học sinh trong 30 năm qua đã đạt được; đồng thời, báo cáo tình hình phát triển của trường từ khi xây dựng cho đến nay.

Đây là dịp để các cựu học sinh trở lại mái trường, gặp gỡ và tri ân thầy cô giáo cũ, tri ân mái trường, gặp mặt bạn bè và ôn lại kỷ niệm của những tháng ngày đã sống và học tập nơi đây. Buổi họp mặt khép lại trong không khí vui vẻ, đầm ấm và nhiều cảm xúc.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu:

a
Các cựu học sinh thăm hỏi cựu giáo viên năm xưa của trường.
a
Cựu học sinh ôn lại kỷ niệm tuổi học trò.
a
Cựu học sinh gửi tặng thầy, cô giáo nhiều tiết mục biểu diễn tại buổi họp mặt.
a
Các cựu học sinh cài hoa tri ân thầy, cô giáo.
a
Giáo viên và cựu học sinh cùng nhau ôn lại kỷ niệm, chụp ảnh lưu niệm tại mái trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

MINH QUANG

.
.
.