.

Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Kỳ thi đánh giá năng lực tại Tiền Giang

Cập nhật: 15:21, 21/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) năm 2023 (đợt 1) do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức dành cho học sinh khối 12 của tỉnh Tiền Giang sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Tiền Giang. Theo đó, sẽ có 2.812 thí sinh tham gia kỳ thi này vào sáng Chủ nhật, ngày 26-3-2023.

Để chuẩn bị cho kỳ thi ĐGNL sắp tới, Trường Đại học Tiền Giang cũng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ coi thi cho số cán bộ tham gia coi thi kỳ thi.
Để chuẩn bị cho Kỳ thi ĐGNL sắp tới, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ coi thi cho cán bộ tham gia coi thi ở kỳ thi.

Tại cụm thi Trường Đại học Tiền Giang, nhà trường bố trí 2 địa điểm thi ngay tại cơ sở Thân Cửu Nghĩa (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) với tổng số 89 phòng thi và 216 cán bộ coi thi. Cụ thể, tại điểm thi số 1, trường bố trí 46 phòng thi với 102 cán bộ coi thi; tại điểm thi số 2, trường bố trí 43 phòng thi và 114 cán bộ coi thi.

Để chuẩn bị cho Kỳ thi ĐGNL sắp tới, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ coi thi cho cán bộ tham gia coi thi tại Kỳ thi ĐGNL nhằm đảm bảo cho công tác coi thi và tổ chức thi diễn ra an toàn, đúng quy định. Đồng thời, qua tập huấn nhằm giúp cán bộ coi thi nắm rõ các quy chế để phổ biến và hướng dẫn cho thí sinh trước khi thí sinh bước vào phòng thi; biết phương án xử lý những tình huống phát sinh ngoài quy định.

Như mọi năm, Kỳ thi ĐGNL của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh chú trọng đánh giá các năng lực cơ bản để học đại học của thí sinh như sử dụng ngôn ngữ, tư duy logic, xử lý số liệu, giải quyết vấn đề. Về hình thức, bài thi gồm 120 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài 150 phút.

LÊ TÂN


 

 

.
.
.