.

Thêm nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản

Cập nhật: 16:00, 25/05/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 25-5, Trường Đại học Tiền Giang, Công ty TNHH Esuhai (TP. Hồ Chí Minh) và Trường THPT Thiên Hộ Dương, huyện Cái Bè tổ chức Lễ ký kết Bản thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị.

Quang cảnh buổi Lễ kí kết Bản thỏa thuận hợp tác.
Quang cảnh buổi Lễ ký kết Bản thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết Bản thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường với các trường THPT trong vùng tuyển sinh, huy động nguồn lực của các đơn vị để góp phần hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh hằng năm của nhà trường.

Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Esuhai Nguyễn Xuân Lanh phát biểu tư vấn tại chương trình.
Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Esuhai Nguyễn Xuân Lanh phát biểu tư vấn tại chương trình.
Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu tại chương trình.
Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu tại chương trình.

Đồng thời, chương trình còn định hướng cho các học sinh THPT sau khi tốt nghiệp có thể lựa chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực bản thân, điều kiện kinh tế gia đình.

Các đơn vị kí kết Bản thỏa thuận hợp tác.
Các đơn vị ký kết Bản thỏa thuận hợp tác.

Theo Phó Giám đốc Công ty TNHH Esuhai Nguyễn Xuân Lanh, khi tham gia vào chương trình tuyển dụng, sinh viên có nhiều cơ hội như được thực tập chuyên ngành tại Nhật Bản với thu nhập cao, thành thạo một ngoại ngữ đó là tiếng Nhật, được doanh nghiệp tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp với thu nhập cao…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi kí kết.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đánh giá cao chương trình hợp tác đào tạo của Công ty TNHH Esuhai với nhà trường trong thời gian qua. Đây là bước tiến triển về hợp tác ba bên tạo cơ hội để học sinh, sinh viên có được việc làm và con đường phát triển sự nghiệp vững chắc sau khi tốt nghiệp…

NHƯ NGỌC

.
.
.