Thứ Sáu, 26/05/2023, 13:14 (GMT+7)
.

Trường Tiểu học Hữu Đạo: Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt tiếp tục được đẩy mạnh

(ABO) Sáng 26-5, Trường Tiểu học Hữu Đạo (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Đến dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc.

Trong năm học 2022 - 2023, Trường Tiểu học Hữu Đạo đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào, các hoạt động giáo dục trong nhà trường có sự chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả tốt .

Năm học 2022 - 2023, trường có 51,9% học sinh xuất sắc, học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; học sinh lên lớp thẳng chiếm 98,1%; học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%...

 

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phát triển. Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt tiếp tục được đẩy mạnh. Thầy cô trong trường luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và luôn nhiệt tình, hăng hái và tâm huyết với nghề. Năm học 2022 - 2023, có 15 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Năm học này, nhà trường có 15 đề tài sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp trường.

Đại diện Trường Tiểu học Hữu Đạo trao hoa cảm ơn đồng chí Nguyễn Thành Diệu.
Đại diện Trường Tiểu học Hữu Đạo trao hoa cảm ơn đồng chí Nguyễn Thành Diệu.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ tổng kết.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ tổng kết.

Tại Lễ tổng kết, thay mặt lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao tặng 20 suất học bổng, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt của trường. 

NHƯ NGỌC

.
.
.