Thứ Bảy, 16/03/2024, 21:44 (GMT+7)
.

Trường Đại học Tiền Giang ký kết hợp tác với 2 đơn vị

(ABO) Chiều 15-3, Đoàn trường Đại học Tiền Giang tổ chức Lễ ký kết hợp tác với 2 đơn vị là Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR và Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Thừa Thiên Dược Thành.

Đoàn trường Đại học Tiền Giang ký kết hợp tác Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR  và
Đoàn trường Đại học Tiền Giang ký kết hợp tác với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR và Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Thừa Thiên Dược Thành.

Theo Bí thư Đoàn trường Đại học Tiền Giang Nguyễn Minh Quân, thời gian qua, Đoàn trường Đại học Tiền Giang và 2 đơn vị trên đã có mối quan hệ hợp tác với nhiều phong trào của trường. Việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác lần này nhằm thúc đẩy hợp tác trong các hoạt động đào tạo. Đồng thời, tuyển chọn và sử dụng nguồn sinh viên sau khi ra trường làm việc cho 2 công ty thông qua các nội dung cụ thể được nêu trong bản ghi nhớ.

Trên tinh thần đó, 2 đơn vị và Ban Chấp hành Đoàn trường - Ban Chấp hành Hội Sinh viên của nhà trường thống nhất hợp tác trong các hoạt động cụ thể, như: Hỗ trợ sinh viên thực hành, thực tập và cơ hội việc làm với mục tiêu bổ sung các kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên có thể tích hợp kiến thức, kỹ năng thành năng lực nghề nghiệp phù hợp với thực tiễn, sẵn sàng làm việc trong môi trường thực tiễn ngay sau khi ra trường.

anh Lê Vương Quốc Hùng_Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại dịch vụ Thừa Thiên Dược Thành chia sẻ
Anh Lê Vương Quốc Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Thừa Thiên Dược Thành chia sẻ về những kinh nghiệm khởi nghiệp.
Anh Lê Hoàng Châu_Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR
Anh Lê Hoàng Châu, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp.
Đoàn viên trường Đại học Tiền Giang tham gia lễ ký kết
Đoàn viên Trường Đại học Tiền Giang tham gia Lễ ký kết và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp.

Tại buổi ký kết hợp tác, các đoàn viên - sinh viên của nhà trường còn được nghe anh Lê Hoàng Châu, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Tiền Giang HR và anh Lê Vương Quốc Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Thừa Thiên Dược Thành (đây là 2 gương thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho phong trào khởi nghiệp của TP. Mỹ Tho) chia sẻ về những kinh nghiệm khởi nghiệp lẫn quá trình khởi nghiệp của mình, nhằm qua đó thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cũng như cung cấp thêm một số kiến thức, kỹ năng cơ bản cho đoàn viên, sinh viên trong hành trình khởi nghiệp.

L. OANH

 

.
.
.