Thứ Năm, 15/11/2018, 22:06 (GMT+7)
.

Thư của UBND tỉnh Tiền Giang nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2018), Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh thân ái gửi tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức công tác trong ngành GD-ĐT Tiền Giang lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ngành GD-ĐT tỉnh ta có hơn 20.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có nhiều Nhà giáo Ưu tú, giáo viên dạy giỏi, cán bộ quản lý, viên chức tận tụy với nghề, hết lòng cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.
Năm học 2017 - 2018, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

Quy mô trường, lớp, học sinh các cấp học tiếp tục ổn định; phổ cập giáo dục được củng cố; giữ vững kỷ cương, nền nếp trong các hoạt động giáo dục.

Các cô giáo, thầy giáo cùng cán bộ, viên chức toàn ngành đã có nhiều cố gắng, vượt qua khó khăn, thách thức, chủ động, sáng tạo triển khai các giải pháp để đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy học, và kết quả là có hơn 900 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực và cấp tỉnh; nhiều thầy giáo, cô giáo đạt giải cao ở các cuộc thi do Bộ GD-ĐT tổ chức.

UBND tỉnh trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương nỗ lực của toàn ngành, của những tập thể, cá nhân đã đi đầu trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”.

Các cô giáo, thầy giáo thân mến!

Với trọng trách giáo dục nhân cách, tri thức cho thế hệ trẻ, UBND tỉnh mong các cô giáo, thầy giáo và cán bộ, viên chức ngành GD-ĐT tiếp tục phấn đấu giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, có tư tưởng chính trị vững vàng, là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với nghề, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Nhân dịp này, UBND tỉnh kêu gọi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và toàn xã hội cùng đồng lòng, hợp lực với ngành GD-ĐT, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả giáo dục, đáp ứng sự mong đợi, tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Một lần nữa, UBND tỉnh xin gửi đến các cô giáo, thầy giáo, những người làm công tác giáo dục lời tri ân sâu sắc cùng niềm tin tưởng vào sự phát triển vững chắc của sự nghiệp GD-ĐT; chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức ngành GD-ĐT Tiền Giang cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Chào thân ái!

UBND TỈNH TIỀN GIANG

.
.
.