Thứ Ba, 21/05/2013, 14:15 (GMT+7)
.
3860

Giao lưu trực tuyến với nhạc sĩ Lê Hoàn

Khi mà các game show truyền hình theo một format cho sẵn trở nên dần thừa mứa, gây nhàm chán cho khán giả xem đài, thì các chương trình truyền hình thực tế như một cứu cánh trong việc góp phần làm cho bữa tiệc tinh thần của khán giả ngày một phòng phú, hấp dẫn hơn.

Mấy năm gần đây, trên các kênh truyền hình nở rộ nhiều cuộc thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, như "Việt Nam Idol", "Bước nhảy hoàn vũ", "Việt Nam Next top Model", "Cặp đôi hoàn hảo"… Đây là các chương trình có fomat nước ngoài, thực chất là các chương trình truyền hình giải trí với chiêu thức có Ban giám khảo chấm điểm cộng với bình chọn của khán giả để loại bỏ dần thí sinh qua mỗi tuần.

Vẫn biết ngồi ghế Ban giám khảo trong một cuộc thi, nhất là những cuộc thi phát sóng trực tiếp trên truyền hình luôn là ngồi "ghế nóng". Ở đó, những ưu và nhược điểm của người giám khảo gần như không thể "che giấu" được, nếu như họ không kỹ càng trong lời nói và chuẩn mực trong hành động. "Cân, đong, đo, đếm" một tiết mục thế nào là quan điểm, hiểu biết riêng và là văn hóa của từng giám khảo. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả truyền hình, nếu người giám khảo không chính xác, không công tâm thì chắc chắn sẽ vấp phải sự phản ứng của thí sinh và của dư luận.

Với chủ đề "Vai trò của kịch bản trong các chương trình truyền hình thực tế", vị giám khảo gây nhiều tranh cãi nhất của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011 - đạo diễn Lê Hoàng đã có buổi "đối chất" với độc giả của MegaFun vào chiều ngày

.
.
.