Thứ Hai, 16/05/2016, 15:11 (GMT+7)
.

Đảng ủy Khối DN: Tuyên dương 63 tập thể, cá nhân làm theo lời Bác

Ngày 14-5, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, tuyên dương gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tuyên dương 63 tập thể, cá nhân làm theo lời Bác.
Tuyên dương 63 tập thể, cá nhân làm theo lời Bác.

5 năm qua, tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp luôn cố gắng học tập và làm theo lời Bác, rèn đức, luyện tài để trở thành người lao động giỏi, người công dân tốt trong xã hội, góp phần phát triển quê hương, đất nước. Việc học tập và làm theo lời Bác trong đoàn viên thanh niên Đoàn khối cũng góp phần đẩy lùi những hành vi tiêu cực trong đạo đức, lối sống, nâng cao năng lực cho các tổ chức đoàn.

Dịp này, 63 tập thể và cá nhân được Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tuyên dương do có thành tích tiêu biểu trong Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Anh Võ Minh Hữu, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp cho biết: “Việc triển khai Học tập và làm theo lời Bác đã trở thành một trong những chương trình thường xuyên hàng năm của Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp.

Bằng những sáng tạo, công trình, phần việc cụ thể, lấy chuyên môn của thanh niên để phục vụ sản xuất, phục vụ nhân dân, mỗi thanh niên trong Khối đều ra sức Học tập và làm theo lời Bác, luôn xung kích đi đầu trong những nhiệm vụ của đơn vị, công ty để hoàn thành những nhiệm vụ được giao”.

P. MAI

.
.
.