Chủ Nhật, 29/10/2017, 22:02 (GMT+7)
.

Vietnamobile triển khai hệ thống cửa hàng giao dịch toàn quốc

a
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: VNM)

Trong một thông báo mới đây, mạng di động Vietnamobile cho biết đã cùng đối tác triển khai mở rộng mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cơ quan quản lý và mở rộng kênh phân phối với quy trình chuyên nghiệp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Theo đó, từ tháng Chín, toàn bộ 97 Nhà phân phối truyền thống sẽ được Vietnamobile chuyển đổi và thay thế sang mô hình cửa hàng giao dịch. Sự hiện diện của hệ thống cửa hàng giao dịch này đóng vai trò là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông và trung tâm chăm sóc khách hàng Vietnamobile tại khu vực, nâng cao toàn diện dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh, hiệu quả nhất và tiện lợi nhất.

Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 12/2017, Vietnamobile có thêm 500 điểm giao dịch uỷ quyền, nhằm cung cấp đến khách hàng những tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện nhà mạng cho biết, bên cạnh việc thay đổi và phát triển hệ thống bán hàng, Vietnamobile cũng tập trung vào việc cải thiện và mở rộng mạng lưới 3G phủ sóng toàn quốc với những gói cước đa dạng, thu hút người dùng trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường viễn thông di động.

Theo TTXVN

 

.
.
.