Thứ Tư, 25/04/2018, 09:46 (GMT+7)
.

Tiềm năng và thế mạnh của ngành công nghệ thông tin

Tiềm năng và thế mạnh của ngành công nghệ thông tin ở Tiền Giang, là chủ đề của hội thảo được Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Tiền Giang tổ chức vào chiều 24-4.
 
Theo Sở TT&TT, toàn tỉnh có 26 sở, ban, ngành tỉnh; 24 cơ quan đoàn thể, ngành dọc; 11 UBND cấp huyện, 173 UBND cấp xã thực hiện ký số và gửi nhận văn bản điện tử liên thông qua phần mềm. Một cửa điện tử tỉnh thì hệ thống phần mềm được triển khai theo mô hình tập trung tại Trung tâm Tích hợp dữ liệu của tỉnh. 
các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Cổng thông tin điện tử tỉnh gồm 1 cổng chính và 35 cổng thành phần. Ngoài ra, tất cả các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, huyện, xã trên địa bàn tỉnh đã được trang bị máy tính, đáp ứng nhu cầu công việc. 100% các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành đã xây dựng và vận hành mạng nội bộ (LAN), kết nối Internet băng rộng…
 
Được biết, tỉnh Tiền Giang hiện có 71 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), trong đó, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn bán các sản phẩm CNTT (máy tính, máy in, các linh kiện điện tử…) và cung cấp dịch vụ CNTT.
S.N
.
.
Liên kết hữu ích
.