Thứ Hai, 14/05/2018, 21:43 (GMT+7)
.

BlackBerry chào sân mẫu Key 2 bàn phím QWERTY tiếp theo

Khi cuộc chiến giữa Apple, Google, Huawei, Samsung còn đang diễn ra khốc liệt thì BlackBerry dường như cố gắng giữ mình với hướng đi riêng, khi mới đây hãng đã hé lộ những thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Key 2 bàn phím QWERTY tiếp theo.

Mẫu điện thoại BlackBerry KeyOne. (Nguồn: Android Authority)
Mẫu điện thoại BlackBerry KeyOne. (Nguồn: Android Authority)

Những thông tin về mẫu điện thoại BlackBerry Key 2 đã được giới thiệu trong bức poster với thông điệp "An Icon Reborn" (Một biểu tượng của sự tái sinh) cùng một mốc địa, điểm thời gian được cho là ngày, giờ, nơi ra mắt mẫu điện thoại là: New York, ngày 7-6-2018, vào lúc 10 giờ sáng.

BlackBerry Key 2 được cho là mẫu điện thoại kế thừa và nâng cấp từ mẫu điện thoại KEYOne phát hành vào tháng 4 năm ngoái.

Mặc dù không có thêm thông tin nào về thông số kỹ thuật của Key 2 được BlackBerry tiết lộ trên Twitter, nhưng các tin đồn và suy đoán cho thấy Key 2 sẽ tiếp tục được trang bị bàn phím QWERTY - một tính năng nền tảng ưu thế của BlackBerry gần hai thập niên qua.

Một jack cắm tai nghe truyền thống sẽ có mặt trên Key 2 như một sự khẳng định của BlackBerry đi theo còn đường riêng, trong khi xu hướng loại bỏ jack cắm tai nghe đang lan rộng trên các sản phẩm điện thoại thông minh gần đây.

(Theo TTXVN)

.
.
.