Chủ Nhật, 09/12/2018, 08:56 (GMT+7)
.

Pivo hỗ trợ người dùng tạo nội dung bằng điện thoại thông minh

Mỗi khi bạn muốn chụp ảnh hoặc quay phim chính bạn bằng điện thoại, bạn thường có khá ít sự lựa chọn. Bạn có thể nhờ một người qua đường tốt bụng nào đó và hy vọng rằng họ biết cách sử dụng điện thoại của bạn hoặc bạn có thể vươn cánh tay của mình ra để chụp những bức ảnh thông thường như trước đây.

Pivo vừa được công nhận là
Pivo vừa được công nhận là "Thiết bị thông minh nhất của năm" tại Hàn Quốc.

Nhưng nếu bạn muốn làm được nhiều hơn nữa thì sao? Đội ngũ phát triển Pivo có câu trả lời cho bạn: “Chúng tôi có những ý tưởng điên rồ đã trở thành nhiệm vụ cốt lõi của chúng tôi: tạo nên một công cụ thông minh cho phép mọi người sử dụng điện thoại thông minh để có thể tạo nên những video, ảnh động gif,  hình ảnh sinh động trong chỉ một vài cử chỉ chạm trên màn hình.”

Ken Kim, giám đốc điều hành và người sáng lập nói: “Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn mang Pivo tới cộng đồng Kickstarter trước tiên, bởi vì đó là nơi mà những ý tưởng tuyệt vời trở thành hiện thực và chúng tôi tin tưởng rằng cộng đồng những người hỗ trợ sẽ tạo ra rất nhiều nội dung đáng kinh ngạc.”

Pivo giúp các vlogger, instagrammer và tất cả mọi người có thể tự do tạo nội dung bằng điện thoại thông minh. Với công cụ có tính tương tác cao, bạn có thể tạo những bức ảnh động, hình ảnh và video tuyệt vời thứ mà bạn không thể làm được trước đó chỉ bằng điện thoại thông minh của bạn.

Hơn 12 chức năng sáng tạo cũng giúp cho việc sáng tạo nội dung được thực hiện trong giây lát. Những tính năng như ManyMe, Flash, 50/50 và TinyPlanet chỉ là một vài trong số những tính năng sáng tạo được tạo ra cho nhiếp ảnh và làm phim trên điện thoại thông minh.

Pivo cũng được trang bị nhận dạng đồ vật và nhận dạng khuôn mặt và mặc dù đây không phải là điều mới mẻ, nhờ sự hợp tác chiến lược với nền tảng đa trực tuyến Restream.io, Pivo có thể truyền hình trực tiếp nội dung trên hơn 30 nền tảng (Facebook, twitch, Youtube...) cùng một lúc.

Điều này có nghĩa là Pivo có thể di chuyển theo bạn khi bạn di chuyển tự do thoải mái trong khi truyền hình trực tiếp nội dung vòng quanh thế giới. Bạn không còn phải lo lắng về việc bị ra khỏi màn hình.

Bên cạnh những tính năng sáng tạo nhanh, Pivo cũng tương thích với một số tiện ích bổ sung như bàn xoay (turntable), hộp sáng (lightbox) cho việc chụp ảnh sản phẩm và GoPro.

Vì Pivo hoạt động với mọi điện thoại thông minh, bạn cũng có thể gắn thêm một microphone ngoài để tăng chất lượng của âm thanh trong mọi nội dung của bạn. Bạn có thể gắn Pivo trên hầu như tất cả các loại tripod.

Tại Hàn Quốc, Pivo vừa được công nhận là “Thiết bị thông minh nhất của năm 2018” bởi Bộ Khoa Học và Công Nghệ Hàn Quốc và đã được mời giới thiệu các tính năng tại Việt Nam và Malaysia trong tháng 12.

Với hơn 150.000 USD vốn đã được gọi trên Kickstarter và với hơn 40 ngày còn lại của chiến dịch gọi vốn, không còn nghi ngờ gì khi Pivo đã được lựa chọn là một trong số những “Dự án được yêu thích” bởi Kickstarter và được nhắc đến bởi hơn 100 bloggers và phóng viên trên toàn thế giới./.

(Theo TTXVN)

.
.
Liên kết hữu ích
.