Thứ Sáu, 17/05/2019, 11:29 (GMT+7)
.

Tiền Giang vinh danh 4 tân tiến sĩ

(ABO) Nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Việt Nam 18-5, ngày 17-5, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt trí thức KH-CN tỉnh Tiền Giang và tôn vinh tân tiến sĩ, trí thức KHCN tiêu biểu của tỉnh.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; cùng đại diện giới trí thức là tiến sĩ, thạc sĩ đang công tác và nghiên cứu KH-CN tại các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang.

Vinh danh 4 tân tiến sĩ
Vinh danh 4 tân tiến sĩ.

Tại họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày KH-CN Việt Nam; nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với sự nghiệp KH-CN nói chung, tôn vinh quá trình lao động, sáng tạo, cống hiến của đội ngũ trí thức XHCN Việt Nam.

Theo đó, ngày 18-6-2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII đã thông qua Luật KH-CN và thống nhất chọn ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH-CN Việt Nam. Đây là ngày trọng đại đối với ngành KH-CN, nhằm tuyên truyền rộng rãi các thành tựu KH-CN, tôn vinh đội ngũ cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, nâng cao nhận thức xã hội về vai trò đặc biệt quan trọng của KH-CN trong cuộc sống và trong sự phát triển của đất nước.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt trí thức công nghệ năm 2019, UBND tỉnh Tiền Giang vinh danh 4 tân tiến sĩ. Đến nay, Tiền Giang có hơn 22.000 trí thức KH-CN có nhiều đóng góp cho sự phát triển trên lĩnh vực KH-CN của tỉnh Tiền Giang.

P. MAI
 

.
.
.