Thứ Ba, 04/06/2019, 14:46 (GMT+7)
.

3 điểm nổi bật trên Galaxy A80 mà bạn cần biết

Galaxy A80 đã chính thức trình làng vào ngày 10-4 vừa qua. Đây là thiết bị đầu tiên của nhà Samsung sở hữu màn hình tràn viền thật sự.

Điện thoại Galaxy A80 là chiếc smartphone tầm trung mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera vừa xoay vừa trượt độc đáo. Cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 710 hoàn toàn mới từ Qualcomm. Dưới đây, XTmobile sẽ tổng hợp những điểm nổi bật trên thiết bị mới nhất của dòng Samsung Galaxy A.

Thiết kế hoàn thiện, màn hình tràn viền thật sự

Galaxy A80 được hoàn thiện từ mặt kính sang trọng cùng khung kim loại chắc chắn. Các góc cạnh của máy được thiết kế bo tròn mềm mại. Với thiết kế tinh tế và tiện dụng, thiết bị mang đến cho người dùng khả năng cầm nắm thoải mái, dễ dàng khi đang di chuyển.

Galaxy A80 sở hữu màn hình tràn viền thật sự
Galaxy A80 sở hữu màn hình tràn viền thật sự.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Samsung A80 là màn hình tràn viền không notch. Điện thoại có màn hình viền siêu mỏng, chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước. Theo đó, phần nội dung hiển thị trên màn hình nhiều hơn, trọn vẹn hơn và mãn nhãn người dùng.

Galaxy A80 sở hữu 3 camera xoay trượt độc đáo

Galaxy A80 là điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy A hiện nay. Điểm độc đáo của máy là hệ thống camera có thể vừa trượt vừa xoay 180 độ. Khi người dùng sử dụng tính năng selfie, máy sẽ tự động trượt lên và xoay camera sau sang trước.
Cụm camera của máy bao gồm 3 ống kính với độ phân giải lần lượt là: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và 1 cảm biến đo chiều sâu 3D.

Hiệu năng mạnh mẽ

Máy được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 710, sản xuất trên tiến trình 8nm. Đi kèm với đó là GPU Adreno 618, kết hợp RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Galaxy A80 được tích hợp công nghệ sạch siêu nhanh 25W
Galaxy A80 được tích hợp công nghệ sạch siêu nhanh 25W.

Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.700mAh với công nghệ sạc siêu nhanh 25W, tích hợp sẵn chế độ tiết kiệm năng lượng. Đồng thời máy được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện OneUI và cảm biến vân tay trong màn hình.

Với thiết kế mới lạ, cùng nhiều tính năng cao cấp thì Galaxy A80 là thiết bị không thể bỏ lỡ trong thời gian tới. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, sành điệu thì không nên bỏ qua chiếc điện thoại Galaxy A80 nhiều cải tiến này.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

.
.
.