Thứ Ba, 23/06/2020, 13:48 (GMT+7)
.

Có nên mua iPhone X giá giảm sâu hay chờ phiên bản iPhone 12 sắp ra mắt?

iPhone X dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn lọt top những sản phẩm của Apple đáng mua ở thời điểm này. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, cụm camera kép độc đáo cùng hiệu năng ổn định thiết bị hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời đến cho người dùng.

Theo ghi nhận tại XTmobile, giá iPhone X sau gần 3 năm ra mắt đã bắt đầu hạ nhiệt chỉ còn 9,9 triệu. Điều này khiến nhiều tín đồ công nghệ băn khoăn không biết có nên mua iPhone X cũ giá rẻ hay tiếp tục gom lúa chờ thế hệ iPhone 12 ra mắt.

Thiết kế vẫn rất đẹp mắt và thời thượng

Là phiên bản kỷ niệm 10 năm của hãng, iPhone X đi cùng thiết kế hoàn toàn lột xác so với thế hệ iPhone 8 trước đó. Máy được hoàn thiện từ khối kim loại cao cấp với hai mặt kính cường lực trước sau khá đẹp mắt và tinh tế đến từng chi tiết.

Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của hãng sở hữu màn hình tai thỏ, nút home được loại bỏ giúp màn hình trở nên rộng hơn. Máy được trang bị tấm nền OLED kích thước 5.8 inch, độ phân giải Super Retina HD đem đến cho người dùng những trải nghiệm thật hoàn hảo.

Cụm camera kép ấn tượng

Tương tự bộ đôi iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus trước đó, máy được đi kèm với cụm camera kép độc đáo phía sau.  Tuy nhiên, cụm camera này lại được sắp dọc thay vì đặt ngang như trên các phiên bản trước đó.

Cả 2 ống kính đều có độ phân giải 12MP cùng công nghệ chống rung quang học giúp thiết bị chụp ra những bức ảnh sắc nét và sống động nhất. Bên cạnh đó, điện thoại còn được tích hợp tính năng Portrait lighting giúp chụp ra những bức ảnh chân thực hơn, ấn tượng hơn.

Hiệu năng ổn

Cung cấp sức mạnh cho máy là A11 Bionic 6 lõi, sản xuất trên tiến trình 7mm. Chipset này được đánh giá là có thể mang đến hiệu suất hoạt động tốt trong vài năm nữa. Đi cùng với đó là 3GB RAM cùng bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điều này giúp thiết bị có thể thực hiện tốt mọi tác vụ của người dùng. Thậm chí chiến được các tựa game hạng nặng một cách nhanh chóng, mượt mà.

Tại XTmobile, iPhone X đang được bán với giá chỉ từ 9,9 triệu đồng. Có thể nói, đây là cơ hội tốt cho ai muốn sở hữu chiếc flagship cũ với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng cụm camera ấn tượng với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn mua mẫu flagship với hiệu năng cùng các công nghệ đi kèm xịn sò nhất thì có thể chờ thế hệ iPhone 12 ra mắt. Liên hệ XTmobile.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

PV

.
.
.