Thứ Năm, 30/07/2020, 14:10 (GMT+7)
.

I'm Reno 4 - sắp xuất hiện

Ngày 26-7, tại TP. Mỹ Tho và TP. Bến Tre mọi người khá bất ngờ về sự xuất hiện của các "nhân vật" bí ẩn.
Với hình ảnh về một chiếc điện thoại sắp xuất hiện trên ba lô của người mẫu rất độc đáo, lướt trên mô tô phân khối lớn khắp thành phố làm cho người đi đường hết sức tò mò. Dường như đây là một tín hiệu mà thương hiệu điện thoại “OPPO Camera Phone” muốn nhắc nhở mọi người về “Sự kiện ra mắt OPPO Reno 4 ngày 1-8” tới đây.

 

Theo nguồn thông tin rò rỉ, OPPO Reno 4 mang phong cách hiện đại không trùng lặp với các mẫu điện thoại khác trong cùng phân khúc, mặt lưng cách điệu có khả năng tái hiện nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. OPPO Reno 4 cũng mang trên mình camera vô cùng độc đáo, bảo mật vân tay trong màn hình, cấu hình khủng.

 

Đặc biệt, OPPO Reno 4 sẽ được ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 - với khả năng sạc đầy pin với chỉ 56 phút. Đây chính là tính năng được giới công nghệ và khách hàng ưa thích nhất trong giai đoạn gần đây.

 

Mọi thông tin chính xác về OPPO Reno 4 sẽ được bật mí vào ngày 1-8. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt cọc trước OPPO Reno 4 tại tất cả đại lý và hệ thống trên toàn quốc cũng như tại Tiền Giang, Bến Tre từ ngày 2-8 - 7-8 để nhận ngay bộ quà tặng: PMH 500.000 đồng + bộ quà tặng trị giá 1.490.000đ.

PV

.
.
.