Thứ Hai, 13/06/2022, 10:06 (GMT+7)
.

Công ty S3Corp đầu tư tại Công viên phần mềm Mekong

(ABO) Từ đầu tháng 6-2022, Công ty S3Corp nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm chất lượng cao trên thị trường quốc tế chính thức có mở công ty tại Công viên phần mềm Mekong, tỉnh Tiền Giang.

Có gần 95% đơn hàng đều từ nước ngoài.
Có gần 95% đơn hàng đều đến từ nước ngoài.

Đây là công ty thứ 3 về công nghệ thông tin và thứ 5 đầu tư vào Công viên phần mềm Mekong, tỉnh Tiền Giang sau diễn biến dịch Covid-19 kéo dài. Được biết, S3Corp là công ty chuyên cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm về phát triển ứng dụng và sản phẩm phần mềm trên nền tảng di động, ứng dụng Web, ứng dụng máy tính để bàn. S3Corp nhận gia công phần mềm, thiết kế cho các công ty từ nước ngoài; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, bảo trì và quản trị hệ thống; nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, giải pháp kiểm thử phần mềm.

Giữa công ty đặt tại đây và công ty tại TP.Hồ Chí Minh rất gần.
Giữa công ty đặt tại Công viên phần mềm Mekong, tỉnh Tiền Giang và công ty tại TP. Hồ Chí Minh rất gần.

Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty S3Corp Nguyễn Duy Lễ cho biết, S3Corp đặt tại Công viên phần mềm Mekong có vị trí vô cùng thuận lợi khi tiếp cận phần lớn nguồn nhân lực từ các tỉnh miền Tây. Các sinh viên có điều kiện thực tập, rèn luyện chuyên môn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, công ty sẵn sàng ký hợp đồng ngay khi sinh viên có tiềm năng ngay trường.

"Đặc biệt, công ty thường xuyên mở các khóa đào tạo. Các cá nhân được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những trưởng nhóm dày dặn kinh nghiệm, tạo ra các sân chơi công nghệ nhằm giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, quản lý, trình độ ngoại ngữ và bắt kịp xu hướng công nghệ. Đồng thời, những cơ hội làm việc tại nước ngoài đã giúp cho đội ngũ kỹ sư của S3Corp rèn luyện khả năng thích ứng nhanh với môi trường mới và trau dồi kỹ năng giao tiếp tốt" -  ông Duy Lễ cho biết thêm.

Đặng Hữu Lộc, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang vừa tốt nghiệp ra trường và được nhận vào làm nhân viên chính thức tại S3Corp cho biết: "Em rất hào hứng khi được sử dụng kỹ năng phần mềm mạng xã hội được học nhiều năm qua vào thực tế và được làm việc ngay tại tỉnh nhà".

Thầy trường ĐH Tiền Giang chúc mừng các sinh viên đến thực tập và làm việc tại S3 Corp
Các giảng viên Trường Đại học Tiền Giang chúc mừng các sinh viên đến thực tập và làm việc tại S3Corp.

Có thể nói, trong suốt 14 năm hoạt động, S3Corp đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của đội ngũ các nhà phát triển phần mềm. Với hơn 350 dự án thực hiện thành công trên nhiều lĩnh vực như bảo mật thông tin, quảng cáo, giải trí, giáo dục, thương mại điện tử, tài chính, sức khỏe, mạng máy tính (wire & wireless).

S3Corp đã và đang đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, được đánh giá rất cao từ khách hàng quốc tế, cũng như đang là đối tác hiện nay với Microsoft, Sitecore, Magento, Umbraco, Amazon, GrowVC and Startup Commons…

S3Corp góp phần thúc đẩy năng lực phát triển phần mềm tại Tiền Giang nói riêng và Việt Nam nói chung lên trên thị trường toàn cầu và mang đến những dịch vụ giải pháp công nghệ chất lượng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu.

TUẤN LÂM

.
.
.