Chủ Nhật, 19/06/2022, 17:24 (GMT+7)
.

Việt Nam đứng thứ 2 trên bản đồ sắc đẹp thế giới năm 2021

Thành tích ấn tượng của Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Kim Duyên đã giúp Việt Nam đứng vị trí thứ hai tại bảng xếp hạng Country of the year 2021 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties.

b

Việt Nam chỉ xếp sau Ấn Độ trong danh sách Country of the year 2021. Ảnh: TL/ Global Beauties

Chuyên trang Global Beauties vừa công bố bảng xếp hạng Country of the year 2021. Kết quả này được tính dựa vào thành tích của các quốc gia, vùng lãnh thổ tại các đấu trường sắc đẹp nằm trong hệ thống Grand Slam gồm Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Ấn Độ là quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng với tổng điểm 4.450. Global Beauties cho biết các đại diện đến từ đất nước này đã thể hiện tốt và đạt được những thành tích nổi bật như Harnaaz Sandhu (Hoa hậu Hoàn vũ), Manasa Varanasi (Top 13 Hoa hậu Thế giới), Aavriti Choudhary (Top 12 Hoa hậu Siêu quốc gia) và Manika Sheokand (Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Nhiều người hâm mộ nhan sắc bất ngờ khi Việt Nam xếp vị trí thứ 2 chung cuộc với tổng điểm 3.750. Đây là một thành tích đáng tự hào, đánh dấu một năm thành công của các cô gái Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cụ thể, ở năm 2021, chúng ta có Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Bên cạnh đó, người đẹp Đỗ Thị Hà vào Top 13 Hoa hậu Thế giới và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vào Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngoài Ấn Độ, Việt Nam thì các thứ tự còn lại trong bảng xếp hạng Country of the year 2021 lần lượt thuộc về Ba Lan (3.526 điểm), Nam Phi (3.075 điểm), Puerto Rico (2.825 điểm), Namibia (2.752 điểm), Venezuela (2.100 điểm), Philippines (1.976 điểm), Indonesia (1.915 điểm), Mỹ (1.852)…

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố top 50 Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu). Việt Nam có hai đại diện góp mặt trong danh sách là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên .

Ở giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian của Missosology, Á hậu Kim Duyên là mỹ nhân Việt duy nhất vào Top 60. Trong danh sách đề cử còn có Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Trái đất Destiny Wagner, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe… Các chuyên gia sẽ cho điểm dàn người đẹp theo thang từ 1 đến 5 rồi tổng hợp lại để chọn ra top 20. Sau đó, top 20 sẽ được chấm điểm lại từ đầu để chọn ra top 10 và tìm ra cô gái được vinh danh cho giải thưởng này.

Kim Duyên cho biết cô rất bất ngờ khi được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology ưu ái. Đây sẽ là động lực để cô tiếp tục nỗ lực, cố gắng trước hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới.

Theo Báo Gia Lai Online

.
.
.