Thứ Sáu, 20/04/2012, 10:04 (GMT+7)
.

Liên kết hợp tác Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam

Sáng ngày 19-4, Hội nghị liên kết hợp tác Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam, do Hiệp hội Doanh nghiệp Tiền Giang đăng cai tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam đã đến dự.

Đại diện các hiệp hội ký kết hợp tác.
Đại diện các Hiệp hội ký kết hợp tác.

Tại hội nghị, các đại biểu tiếp tục đề nghị Chính phủ sửa đổi Quyết định số 51 về quy chế quản lý tổ chức xét tôn vinh danh hiệu, trao giải thưởng cho doanh nhân và doanh nghiệp; kiến nghị UBND các tỉnh, thành phố tạo điều kiện cho một số Hiệp hội có trụ sở làm việc và xem xét công nhận Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, thành là Hội đặc thù.

Đề nghị Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành trong cả nước là thành viên ngành dọc trực tiếp của VCCI Việt Nam… Đồng thời, đại diện các Hiệp hội Doanh nghiệp cũng đề ra nhiều giải pháp để liên kết phát triển trong thời gian tới.

Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam đã ký kết liên kết hợp tác và giao quyền đăng cai cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang vào năm 2013.

M.A
 

.
.
.