Thứ Tư, 27/06/2012, 08:31 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội chợ Phát triển kinh tế, thương mại, nông nghiệp

Thực hiện Nghị quyết 07/NQ-TU của Tỉnh ủy về phát triển thương mại, dịch vụ đến năm 2015 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 333 năm thành lập Đô thị Mỹ Tho, tối ngày 26-6, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch tỉnh phối hợp với UBND TP. Mỹ Tho và Công ty TNHH Thái Sơn tổ chức khai mạc Hội chợ Phát triển kinh tế - thương mại - nông nghiệp TP. Mỹ Tho năm 2012.

Khách tham quan mua sắm tại hội chợ.
Khách tham quan mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ diễn ra từ ngày 26-6 đến ngày 2-7-2012 (trên đường Hùng Vương nối dài tại xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) với 150 gian hàng của 95 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.

Trong đó có 60 gian hàng Việt, 75 gian hàng thương mại các loại, 15 gian hàng giống cây trồng. Sản phẩm hàng hóa được trưng bày, giới thiệu và bày bán tại hội chợ bao gồm các ngành hàng thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, cây giống các loại cùng các sản phẩm chế biến khác…

Hội chợ là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm; tăng cường mở rộng giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định; đồng thời giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, hội chợ cũng là một trong những hoạt động thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khuyến khích người tiêu dùng hướng tới sử dụng và ủng hộ sản phẩm trong nước.                                       

HỮU NGHỊ

.
.
.