Thứ Hai, 08/07/2013, 07:35 (GMT+7)
.

Khảo sát tour du lịch mới

Đoàn khảo sát tham quan điểm sản xuất, kinh doanh mắm tôm chà Kim Sa tại TX. Gò Công.
Đoàn khảo sát tham quan điểm sản xuất, kinh doanh mắm tôm chà Kim Sa tại TX. Gò Công.

Ngày 5-7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh cùng các doanh nghiệp đã có chuyến khảo sát tour du lịch mới từ TP. Mỹ Tho đi đến các điểm tham quan của huyện Tân Phú Đông, Gò Công Đông.

Tour du lịch mới Mỹ Tho khởi hành tại Bến tàu thủy du lịch Mỹ Tho, sau đó đến các điểm tham quan du lịch như: Vườn mãng cầu của một hộ dân ở ấp Tân Ninh (Tân Phú, Tân Phú Đông) sau đó qua phà Tân Long đi đến tham quan vườn sơ ri của một hộ dân ở xã Bình Nghị (Gò Công Đông) thưởng thức sơ ri và ăn trưa. Buổi chiều, khách tiếp tục khởi hành đi biển Tân Thành tắm biển, cào nghêu, mua đặc sản biển.

Đoàn lại về TX. Gò Công trên tuyến đê biển để du khách ngắm biển trên đường đi, khi đến TX. Gò Công du khách tham quan nhà Đốc Phủ Hải, lăng Trương Định, lăng Hoàng Gia, làng tủ thờ, điểm sản xuất, kinh doanh mắm tôm chà và kết thúc tour du lịch.

Đây là chuyến khảo sát trong kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2013 của tỉnh. Qua chuyến khảo sát, các doanh nghiệp du lịch sẽ có những thiết kế chương trình du lịch phù hợp với từng đơn vị.

P. NGHI

.
.
.