Thứ Sáu, 30/08/2013, 10:08 (GMT+7)
.

Giao lưu Hiệp hội và giao thương doanh nghiệp ĐBSCL - TP. Hồ Chí Minh

Đoàn Hiệp hội DN Tiền Giang tham gia chương trình giao lưu.
Đoàn Hiệp hội DN Tiền Giang tham gia chương trình giao lưu.

Ngày 29-8, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, Hiệp hội doanh nghiệp TP. Cần Thơ tổ chức Chương trình giao lưu các hiệp hội doanh nghiệp và giao thương các doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham gia của 9 đoàn doanh nghiệp các tỉnh ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh với số thành viên tham dự là 158 người, đến từ 107 công ty.

Mục đích của chương trình là tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa các hiệp hội doanh nghiệp ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh, cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp các tỉnh trong khu vực có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh giữa những doanh nghiệp các tỉnh ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh; đẩy mạnh thực hiện mục tiêu hợp tác - liên kết vùng để mở rộng quy mô và dịch vụ hoạt động hỗ trợ hội viên; hưởng ứng Hội chợ Thương mại Cần Thơ năm 2013 từ ngày 28-8 đến 3-9-2013.

Doanh nghiệp các đoàn tham dự chương trình tham gia trưng bày sản phẩm, hàng mẫu... với mong muốn tìm khách mua hàng hoặc đại lý; đồng thời các doanh nghiệp tham dự ký kết bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác.

HỮU NGHỊ

.
.
.