Thứ Sáu, 25/10/2013, 14:50 (GMT+7)
.

Cung cấp dịch vụ chuyển phát giấy phép lái xe qua đường Bưu điện

Bưu điện Tiền Giang vừa phối hợp với Sở Giao thông vận tải (GTVT), Trường Trung cấp Nghề GTVT, Công ty CP Vận tải ôtô Tiền Giang cung cấp dịch vụ chuyển phát Giấy phép lái xe (GPLX) theo yêu cầu của người dân nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Người dự thi sát hạch lái xe có kết quả đạt (đối với trường hợp cấp mới) tại Trường Trung cấp Nghề GTVT và Công ty CP Vận tải ôtô Tiền Giang; người lái xe (đối với trường hợp đổi, cấp lại) tại Sở GTVT nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát GPLX qua đường bưu điện sẽ được bộ phận tư vấn của Bưu điện Tiền Giang hỗ trợ hoàn thành các thủ tục.

Sau khi có GPLX, Bưu điện Tiền Giang sẽ chuyển hồ sơ gốc và GPLX đến địa chỉ của khách hàng theo hình thức chuyển phát nhanh với cước phí và thời gian chuyển phát như sau: Trong phạm vi nội huyện, thị: 20.000 đồng/hồ sơ GPLX, thời gian chuyển phát tối đa 2 ngày; phạm vi nội tỉnh: 40.000/hồ sơ GPLX, thời gian chuyển phát tối đa 3 ngày; chuyển phát liên tỉnh: 60.000/hồ sơ GPLX, thời gian chuyển phát tối đa 5 ngày.

Dịch vụ hiện được cung cấp tại Sở GTVT, các điểm thi sát hạch lái xe tại TP. Mỹ Tho và các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành.

K.THUYÊN

.
.
.