Thứ Hai, 28/10/2013, 05:42 (GMT+7)
.

MDEC - Vĩnh Long 2013: Kế hoạch Hội nghị G13 + 1

Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà vừa ký Quyết định ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị trao đổi giữa UBND 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và TP. Hồ Chí Minh - Hội nghị G13+1 do Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, UBND TP. Hồ Chí Minh và UBND tỉnh Vĩnh Long đồng chủ trì.

Mục đích của Hội nghị nhằm sơ kết, đánh giá kết quả đạt được trong quá trình hợp tác, liên kết phát triển giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL. Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh  và lãnh đạo 13 tỉnh, thành ĐBSCL trao đổi các biện pháp tháo gỡ cơ chế, phát huy tiềm năng hiện có đẩy mạnh hợp tác, liên kết phát triển kinh tế hướng đến tối đa hóa lợi ích của từng địa phương của toàn vùng và liên kết vùng.

Hội nghị diễn ra vào lúc 14 giờ đến 17 giờ 30 ngày 23-11-2013 tại Hội trường UBND tỉnh Vĩnh Long với khoảng 200 đại biểu bao gồm thành viên Ban Chỉ đạo MDEC, các bộ, ngành, Ban Tổ chức Diễn đàn, lãnh đạo các địa phương, các sở, ngành trong vùng ĐBSCL, các nhà tài trợ, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh tham dự.

(Theo mdec.vn)

.
.
.