Chủ Nhật, 27/10/2013, 20:57 (GMT+7)
.

VCCI khen thưởng Doanh nhân tiêu biểu ĐBSCL

Tối ngày 26-10, tại hội trường nhà hàng Hoa Sứ TP. Cần Thơ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh tại Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ khen thưởng Doanh nhân tiêu biểu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2013.

Tại buổi lễ, VCCI Cần Thơ đã công bố quyết định và trao bằng khen cho 63 Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL và 23 DN có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2013.

Khen thưởng doanh nhân ĐBSCL.
Khen thưởng doanh nhân ĐBSCL.

Riêng tỉnh Tiền Giang có 8 doanh nhân vinh dự được trao tặng bằng khen và đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL và một có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2013.

Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL được VCCI Cần Thơ tổ chức thường niên từ năm 2009 đến nay. Đây là giải thưởng dành cho các DN và doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Dịp này, các đại biểu đã được các chuyên gia kinh tế thông tin thêm về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2013; những thách thức và cơ hội đối với doanh nghiệp khi Việt Nam ký kết Hiệp định Hợp tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP)…

THÙY TRANG

.
.
.