Chủ Nhật, 23/02/2014, 08:21 (GMT+7)
.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao - Tiền Giang năm 2014

Ngày 19-2, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang triển khai kế hoạch tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao - Tiền Giang năm 2014. Đây là lần thứ hai hội chợ này diễn trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao - Tiền Giang năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 25-3 đến ngày 30-3-2014 tại TP. Mỹ Tho (trên tuyến đường Hùng Vương nối dài). Hội chợ lần này có chủ đề "Quảng bá, đẩy mạnh đổi mới công nghệ và tôn vinh các chương trình sáng tạo của doanh nghiệp".

Hội chợ diễn ra với các hoạt động xúc tiến thương mại như: Giới thiệu Ngôi nhà chung triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, cổng thông tin và truy vấn chứng thực nhãn hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; gameshow "Khám phá thương hiệu Việt"; doanh nghiệp đồng hành cùng chợ truyền thống, đây là hoạt động kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng và tiểu thương; triển khai Dự án "Hỗ trợ doanh nghiệp đặc sản làng nghề phát triển bền vững trong kênh siêu thị"; chương trình roadshow hàng Việt...

Ngoài ra, còn có các hoạt động phục vụ khách tham quan và người tiêu dùng như: "Giờ vàng" vào cổng miễn phí; chương trình xiếc tạp kỹ - ảo thuật; đờn ca tài tử; hội thi hát karaoke; chương trình rút thăm nhận quà tặng...

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2014.
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013.

Dự kiến Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao - Tiền Giang năm 2014 sẽ thu hút 350 gian hàng của khoảng 150 doanh nghiệp, với các ngành hàng như: Dệt da, may mặc, hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ; hàng gia dụng; kim khí điện máy, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, dụng cụ thể dục thể thao, thực phẩm, dược phẩm...

Mục đích của hội chợ lần này nhằm hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động; đồng thời tạo sự chuyển biến về sự nhận thức trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về sự quan tâm và ưu tiên sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, phát triển mạng lưới kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao…

PHƯƠNG NGHI

.
.
.