Thứ Hai, 07/04/2014, 21:00 (GMT+7)
.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh:

Nhiều sản phẩm du lịch của Tiền Giang được đánh giá cao

Điểm mới, nổi bật của Tiền Giang tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm nay (diễn ra từ ngày 27 đến 30-3) là Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang đã liên kết với các tỉnh: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long cùng tham gia xây dựng gian hàng chung của 4 tỉnh, với chủ đề: “Du lịch liên kết Bốn địa phương - Một điểm đến” nhằm quảng bá sản phẩm du lịch của các tỉnh trong cụm đến với du khách trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa. Ảnh: Vân Anh
Ảnh minh họa. Ảnh: Vân Anh

Cùng với trung tâm tham gia ngày hội năm nay còn có đại diện của các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh: Công ty CP Du lịch Tiền Giang, Công ty TNHH Lữ hành Tiền Giang, Công ty Du lịch Mekong Tiền Giang. 

Sản phẩm du lịch trưng bày của Tiền Giang là các hình ảnh, ấn phẩm giới thiệu về du lịch sinh thái sông nước miệt vườn như: Đĩa DVD về du lịch Sinh thái - Văn hóa - Lịch sử, cẩm nang du lịch, ẩm thực Tiền Giang, bản đồ du lịch; tờ rơi, brochure của 8 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh, cùng các loại trái cây đặc sản, hàng thực phẩm nổi tiến của tỉnh như: Xoài cát Hòa Lộc, sầu riêng Ngũ Hiệp, khóm Tân Phước, vú sữa Lò Rèn, mắm tôm chà Gò Công, bánh, bún hủ tiếu Mỹ Tho, cá mòi Á Châu...

Kết quả có khoảng 3.000 lượt khách tham quan và mua sắm. Tiền Giang phát tặng hơn 2.500 ấn phẩm, tờ rơi, brochure chương trình du lịch của các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh cho khách tham quan trong và ngoài nước. Khách rất quan tâm đến các tour du lịch sinh thái của tỉnh và đánh giá cao về các loại trái cây đặc sản của Tiền Giang.

Tiền Giang cùng với Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long đã được Ban tổ chức trao tặng giải Ba - Gian hàng tiêu chuẩn.

NGUYỄN VĂN CƯỜNG

.
.
.