Thứ Sáu, 17/04/2015, 13:50 (GMT+7)
.

Agribank trao Giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng

Ngày 16-4, tại Chi nhánh Tiền Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Lễ trao Giải đặc biệt thứ nhất cho khách hàng trúng thưởng Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Ất Mùi - Niềm vui nhân đôi”.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Agribank; bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Võ Thanh Nhã, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Tiền Giang đã đến dự.

Ông Nguyễn Tuấn Anh (bên trái), Phó Tổng Giám đốc Agribank và ông Trần Trọng Hùng (bên phải), Giám đốc Agribank Chi nhánh Tiền Giang trao Giải đặc biệt cho ông Bùi Công Thành.
Ông Nguyễn Tuấn Anh (bên trái), Phó Tổng Giám đốc Agribank và ông Trần Trọng Hùng (bên phải), Giám đốc Agribank Chi nhánh Tiền Giang trao Giải đặc biệt cho ông Bùi Công Thành.

Người may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng của lần quay thưởng thứ nhất là ông Bùi Công Thành, ngụ tại số 123 đường Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho - khách hàng gửi tiền tại Agribank Chi nhánh Tiền Giang.

Agribank tổ chức Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Ất Mùi - Niềm vui nhân đôi” từ ngày 2-2 đến ngày 2-5-2015 trên phạm vi toàn quốc, với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm: 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng và 7.600 giải thưởng khác, với tổng giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

Sau gần 2 tháng triển khai, Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Ất Mùi - Niềm vui nhân đôi” đã huy động được 13.837 tỷ đồng và 21,5 triệu USD, đạt 135% kế hoạch. Lần quay số mở thưởng lần thứ hai dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 5-2015, các khách hàng trúng thưởng và chưa trúng thưởng trong lần quay số mở thưởng thứ nhất vẫn được tiếp tục tham dự và có cơ hội trúng 1 giải đặc biệt còn lại cùng các giải thưởng khác.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chúc mừng khách hàng trúng thưởng đợt này và đề nghị Agribank Chi nhánh Tiền Giang trong thời gian tới cần tiếp tục rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân viên, thái độ phục vụ khách hàng, nghiên cứu phát triển các dịch vụ tiện ích cao, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; chuyển đổi mạnh mẽ về tư duy và phương thức kinh doanh, triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp để hoàn thành mục tiêu đã đề ra…

PHƯƠNG ANH

.
.
.